Quý khách hàng là các doanh nghiệp muốn đăng ký BHXH nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu?
- Quý khách hàng đang có doanh nghiệp hoạt động từ lâu nhưng chưa thực hiện thủ tục BHXH?
- Quý khách hàng là các doanh nghiệp muốn đăng ký BHXH nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu?
- Quý khách hàng là các doanh nghiệp không có bộ phận chuyên trách thực hiện thủ tục BHXH?
- Quý khách bị mất sổ bảo hiểm, cần làm trợ cấp thai sản, hưu trí, hưởng trợ cấp một lần, hưởng trợ cấp thất nghiệp nhưng không biết phải làm như thế nào?
Chúng tôi xin giới thiệu các dịch vụ sau:
I/ ĐĂNG KÝ LAO ĐỘNG, BHXH, BHYT
NỘI DUNG CÔNG VIỆC |
PHÍ DỊCH VỤ |
Thời gian |
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ LAO ĐỘNG TRỌN GÓI GỒM: |
1.700.000 |
18 ngày |
Khai trình tình hình sử dụng lao động trên Phòng lao động |
||
Xin xác nhậnchưa đủ điều kiện công đoàn cơ sở hoặc thành lập công đoàn cơ sở |
||
Đăng ký hệ thống thang bảng lương trên Phòng Lao động |
||
DỊCH VỤ LÀM HỒ SƠ BHXH LẦN ĐẦU TRỌN GÓI GỒM: |
1.500.000đ |
12 ngày |
Làm hồ sơ đăng ký tham gia BHXH lần đầu tại Phòng BHXH
|
II/ QUẢN LÝ BHXH, BHYT TRỌN GÓI HÀNG THÁNG
NỘI DUNG CÔNG VIỆC |
PHÍ DỊCH VỤ |
Theo dõi nộp tiền BHXH, BHYT và kinh phí công đoàn |
300.000đ – 3.000.000đ |
Gia hạn thẻ y tế |
|
Báo cáo quyết toán kinh phí công đoàn hàng quý và năm |
|
Tăng / giảm lao động trên phòng lao động |
|
Làm hồ sơ tăng/giảm lao động ở cơ quan BHXH |
|
Làm hồ sơ chốt sổ trả cho người nghỉ việc |
|
Điều chỉnh lương khi có sự thay đổi |
|
Đăng ký lại thang bảng lương khi lương tối thiểu vùng thay đổi |
|
Làm hồ sơ hưởng trợ cấp thai sản và các quyền lợi khác của người lao động như hưu trí, hưởng trợ cấp một lần, tử tuất, ốm đau...(nếu có) |
|
Điều chỉnh nhân thân (nếu có) |
|
Làm hồ sơ cấp lại sổ, thẻ khi bị mất hoặc hư hỏng,… |
|
Làm hồ sơ đề nghị truy thu cho người nghỉ việc khi cần thiết |
|
Làm hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp |